Loading
Overlay

Những Nhân tài “Hàng Hiếm” Đổ Bộ Tại Vòng Casting “Cơ Hội Cho Ai” Mùa 5

Kế thừa thành công vang dội của 4 mùa trước, Whose chance? – Cơ hội cho ai? mùa 5 đã chính thức quay trở lại và hiện đang nóng hơn bao giờ hết.

Đầu tiên không thể không nói đến Hội đồng Thẩm định và Tư vấn cực “có tâm lẫn có tầm” đang đồng hành cùng 2 buổi casting tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Gồm: Ông Trần Ngọc Anh (Andy Trần), Bà Phan Thị Ngọc Diễm, Bà Phan Thanh Bảo Ngọc (Tuệ Nghi), Ông Lê Hồng Phúc, Ông Loan Văn Sơn.

Hội đồng Thẩm định và Tư vấn ngày thứ 1
Đặc biệt là sự góp mặt lần đầu tiên của Ms Tuệ Nghi và Mr Lê Hồng Phúc
Hội đồng Thẩm định và Tư vấn ngày thứ 2

Các bạn hẳn còn nhớ tại Hội đồng Thẩm định và Tư vấn mùa trước, ông Trần Ngọc Anh với thế mạnh về khả năng tư duy, sáng tạo, luôn nắm bắt các xu hướng kinh doanh của Việt Nam và Thế giới cùng nền tảng tốt về công nghệ, Sales/ Marketing đã giúp rất nhiều ứng viên mùa trước củng cố thế mạnh, tự tin bản lĩnh đương đầu và tiến vào vòng ghi hình của chương trình. Với nhiều thành công trong các hoạt động kinh doanh. Whose Chance tin rằng, đây chắc chắn là cơ sở để ông đưa ra những ý kiến đánh giá xác đáng, những lời khuyên bổ ích dành cho các ứng viên tham gia vòng Casting Cơ Hội Cho Ai mùa 5

Nhân vật mới toanh tại Hội đồng Thẩm định và Tư vấn năm nay đó là Mr. Hồng Phúc – Sáng lập viên và Chủ tịch của CLB Nhân sự Việt Nam (VNHR), CLB nhân sự lớn nhất Việt Nam với hơn 1,300 thành viên khắp cả nước với hơn 30% thành viên trong CLB là quản lý nhân sự cấp cao ở các công ty, tập đoàn hàng đầu. Với kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chuyên môn sâu sắc trong các lĩnh vực của quản trị nguồn nhân lực, ông Lê Hồng Phúc chắc chắn sẽ đưa ra những lời khuyên giá trị giúp ứng viên định vị đúng bản thân, cải thiện năng lực chuyên môn lẫn kỹ năng mềm để chinh phục vị trí công việc mơ ước.

Mr Lê Hồng Phúc cùng Ms Tuệ Nghi trên ghế Hội Đồng Thẩm Định và Tư Vấn vòng casting Mùa 5

Không thể không nhắc đến một trong những “bóng hồng” thẳng thắn và nhiều lời chia sẻ với ứng viên nhất qua 2 mùa Casting. Ms Ngọc Diễm đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam vào năm 2008. Cô là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009. Cô từng thi đậu 3 trường đại học, là sinh viên tài năng đại học Ngoại Thương và hiện đang sở hữu 3 công ty, bên cạnh đó cô còn thường xuyên xuất hiện với vai trò MC.

Ms Tuệ Nghi – Gương mặt mới toanh xuất hiện tại ghế Hội đồng Thẩm định và Tư vấn năm nay. Khởi nghiệp ở tuổi 15, sáng lập công ty riêng ở tuổi 18 và nhận biểu tượng top 10 Ngôi sao Kinh doanh châu Á – Thái Bình Dương ở tuổi 20, 5 lần làm đại sứ giáo dục của Unesco – CEP, hiện Ms Tuệ Nghi còn quản lý 5 công ty trên nhiều lĩnh vực. Đồng thời, Ms Tuệ Nghi còn là một tác giả trẻ với nhiều tác phẩm gây sự chú ý và nhiều cảm hứng cho giới trẻ như: Luật Ngầm, Sẽ có cách, đừng lo!, Cứ Bình Tĩnh, Đàn ông hay hứa, Phụ Nữ hay tin, Can Trường Bước Tiếp… liên tục nằm trong top best seller với hàng trăm nghìn bản đã được bán ra trong đó có 1 cuốn đã được mua lại để dựng thành phim.

Cuối cùng là nhân vật xuất hiện vào ngày thứ 2 của buổi casting, nhắc đến chuyên gia Loan Văn Sơn, có lẽ không ít thế hệ quản lý, lãnh đạo sẽ nhớ ngay đến hình ảnh của một chuyên gia có ánh nhìn sắc sảo, cương nghị và giọng nói đầy “máu lửa”. Ông đã từng tư vấn triển khai và coaching (kèm cặp) cho hơn 55.000 quản lý và lãnh đạo khác nhau. Với kiến thức và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển con người, chuyên gia Loan Văn Sơn sẽ mang đến nhiều lời khuyên giá trị giúp ứng viên hoàn thiện tư duy và năng lực bản thân, thấu hiểu tâm lý nhà tuyển dụng để chinh phục thành công vị trí công việc mơ ước.

Ứng viên đồng loạt nhận được 5 vote từ Hội đồng Thẩm định

2 ngày tuyển sinh Cơ hội cho ai mùa 5 đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Các ứng viên tham gia casting cũng bày tỏ sự trân trọng trước những lời khuyên, bài học giá trị mà các thành viên Hội đồng Thẩm định & Tư vấn mang đến.

Hãy đón chờ màn bứt phá của các thí sinh tại Cơ Hội Cho ai mùa 5 năm nay và đón xem chương trình sẽ phát sóng vào 20 giờ 30 tối thứ 4 hàng tuần từ tháng 10/2023 trên VTV3.

Cơ hội cho ai? – Whose chance? là chương trình truyền hình thực tế về việc làm, phát sóng lần đầu tiên vào trung tuần tháng 9/2019 trên kênh VTV3. Tính đến nay, chương trình đã đi qua 4 mùa, nhận hàng ngàn hồ sơ đăng ký trên cả nước, mang lại cơ hội việc làm, mở ra con đường sự nghiệp thênh thang cho hàng trăm ứng viên. Với biên độ tuổi của ứng viên trải dài từ khoảng 22 cho đến 54, Cơ hội cho ai sở hữu mức lương “chốt deal” dao động từ 10 triệu đồng đến 68 triệu đồng.Chương trình kết nối nhu cầu tìm việc của người lao động với tìm người của nhà tuyển dụng, được đánh giá như một sàn giao dịch việc làm công khai, minh bạch. Phỏng vấn thật – Thương lượng thật – Việc làm thật là 3 giá trị cốt lõi mà nhà sản xuất luôn đề cao và gìn giữ trong suốt hành trình ra mắt và chinh phục khán giả.

NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP CỦA BUỔI OFFLINE ỨNG VIÊN CƠ HỘI CHO AI HAI MIỀN NAM – BẮC

Vậy là cộng đồng ứng viên Cơ hội cho ai qua 4 mùa đã có hai buổi offline đầy hứng khởi, say mê và đầy cảm xúc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Buổi offline ứng viên Cơ hội cho ai khu vực phía Bắc
Buổi offline ứng viên Cơ hội cho ai khu vực miền Nam

Mở đầu buổi offline là màn các thành viên giới thiệu và làm quen với nhau, mỗi người mỗi công việc và lứa tuổi nhưng mỗi ứng viên đều mang trong mình sự năng động, nhiệt tình chia sẻ cảm xúc và hành trình, sự phát triển bản thân sau khi tham gia chương trình.

Ứng viên tham gia buổi offline tại Hồ Chí Minh chia sẻ cảm nghĩ của mình

Tiếp đến là những game show đầy thú vị và vui vẻ, khiến cho buổi offline trở nên sôi động và máu lửa hơn, các bạn cũng tham gia các trò chơi rất hết mình. Sau đó, ban tổ chức chương trình cũng tiến hành trao những phần quà ý nghĩa đến các ứng viên. Hi vọng sự kiện đã đem đến cho các ứng viên buổi offline thật nhiều kỉ niệm và trải nghiệm tốt đẹp.

Một lần nữa chúc mừng hai buổi offline đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chắc chắn cộng đồng ứng viên Cơ hội cho ai sẽ ngày càng phát triển và sôi nổi hơn nữa và sớm mong gặp lại các bạn trong những buổi offline lần sau.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện nhé!

Ông Cao Thế Anh – Tổng đạo diễn chương trình Cơ hội cho ai chia sẻ tại buổi offline miền Nam
Buổi offline ở Hà Nội diễn ra trong không khí năng động

“Cơ Hội Cho Ai?” Mùa 5 Sắp Phát Sóng Với Bản Quyền Quốc Tế

Lễ công bố bản quyền quốc tế format “Whose Chance – Cơ hội cho ai?” mùa 5 do Đài Truyền hình Việt Nam và ALO Media phối hợp sản xuất vừa diễn ra tại Hà Nội. Chương trình sẽ phát sóng vào 20 giờ 30 tối thứ 4 hằng tuần từ tháng 10/2023 trên VTV3.

ALO Media tự hào khi ký kết hợp tác với Global Agency công bố bản quyền quốc tế, đưa format Whose Chance? ra toàn thế giới.

Whose Chance – Cơ hội cho ai? là chương trình truyền hình thực tế về việc làm của Việt Nam, tạo cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động với thông điệp “Tìm việc – Tìm ngườI -Tìm cơ hội đổi đời”. Chương trình đã tạo ra một sàn giao dịch việc làm, nơi mà tiêu chí tuyển dụng, mức lương, chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp dành cho người lao động được thương lượng một cách công khai trên sóng truyền hình, giúp khán giả có thể tham khảo được mặt bằng công việc và tiền lương.

Whose Chance – Cơ hội cho ai?, ông İzzet Pinto – Founder và CEO Global Agency cho biết, hằng năm ông nhận được khoảng 100 format để kiểm định nội dung nhưng ông chỉ chọn tối đa 10 format. Thời điểm hiện tại thì Whose Chance – Cơ hội cho ai? là một trong những format chất lượng nhất

Whose Chance là một format như thế, không chỉ thu hút ở đầu, ở giữa ở cuối mà cả chương trình. Và để một format vươn ra thế giới thì format mang tính toàn cầu, thì Whose Chance không chỉ áp dụng ở một địa phương, hay Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Sự tham gia của các Sếp vào lễ ký kết hợp tác tại Hà Nội

Global Agency sẽ cố gắng hết sức trong việc giới thiệu format này trên toàn thế giới trong vòng hai năm. Vì vậy, khi nói về định hướng xuất khẩu format chương trình này ra thế giới, ông Pinto cho rằng mục tiêu lớn nhất của công ty là bán được các format này vào thị trường lớn như Anh và Mỹ; từ đó sẽ tạo làn sóng trên toàn cầu.

Từ ngày 17-19/4/2023 vừa qua, format Whose Chance? chính thức có mặt tại sự kiện MIPTV, Cannes, Pháp. Whose Chance? là một trong ba format được Global Agency lựa chọn pitching tại đây. Đây là vinh dự khi sau lần đầu tiên được xuất ngoại giới thiệu tại Asia TV Forum (ATF) tổ chức tại Singapore tháng 12/2022. Format Whose Chance? tiếp tục được giới thiệu tại một trong những hội chợ, triển lãm truyền hình quốc tế lớn nhất thế giới như MIPTV.

Tại sự kiện đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận đại diện phân phối bản quyền quốc tế format Whose Chance? giữa Alo Media và Global Agency.

ALO Media Tiếp Tục Cảnh Báo Các Thủ Đoạn Giả Danh Lừa Đảo Thu Phí Ứng Tuyển

ALO Media cảnh báo ngày càng có nhiều nạn nhân bị lừa bởi một đơn vị lợi dụng thương hiệu của ALO Media sử dụng các chiêu thức lừa đảo tinh vi mời chào làm cộng tác viên bán hàng, đặt cọc mua hàng,… nhằm đánh cắp thông tin, thu phí ứng tuyển dẫn dắt nạn nhân sập bẫy.

Theo thông tin được xác nhận, đơn vị này yêu cầu nạn nhân cung cấp thông tin cá nhân (điện thoại, địa chỉ, tài khoản ngân hàng) với thông tin tuyển dụng cộng tác viên thu âm, đọc văn bản, tiểu thuyết online… Trao đổi với những khán giả đã là nạn nhân của những đơn vị ảo này, chúng tôi còn biết, đơn vị này còn chạy cả quảng cáo facebook, hiện thông tin quảng cáo nên tiếp cận rất nhiều người. Sau khi truy cập vào website của đơn vị ảo này cung cấp, chúng tôi thấy thông tin địa chỉ chính thức của công ty đã bị đơn vị này sử dụng trái phép và chỉ thay thế địa chỉ email liên hệ. Cập nhật đến thời điểm hiện tại đã có nạn nhân bị lừa đến 50 triệu và tính chất sự việc ngày càng nghiêm trọng.

ALO Media khuyến cáo các cá nhân, tổ chức, đặc biệt là các ứng viên, nhà tuyển dụng của chương trình Cơ hội cho ai – Whose Chance không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào các link quảng cáo tương tự.

ĐẶC BIỆT LƯU Ý:

▶️ ALO Media KHÔNG THU PHÍ khi tham gia ứng tuyển ở bất kỳ vị trí ứng tuyển nào.

▶️ ALO Media KHÔNG KÊU GỌI tuyển dụng CỘNG TÁC VIÊN bán hàng online ở các kênh bán hàng online.

▶️ Tất cả những vị trí tuyển dụng đều được đăng công khai, chính thống tại kênh chính thức website/fanpage của ALO Media:

Fanpage: https://www.facebook.com/Alomedia

Website: https://alomedia.vn/

Nếu các bạn có nhận được bất kì thông tin liên hệ như vậy, hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để biết được thông tin chính xác nhất. Với tất cả những trường hợp sử dụng trái phép thông tin của công ty ALO Media để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của công ty, chúng tôi đã trực tiếp làm việc với cơ quan chức năng để nhờ cậy tới sự can thiệp của pháp luật.

ALO Media kính báo và trân trọng cảm ơn!

Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance xuất sắc lọt Top 5 Chương trình giải trí ấn tượng VTV Award 2022

Sau hơn 2 tháng bình chọn của giai đoạn 1, Ban tổ chức Ấn tượng VTV – VTV Awards 2022 đã đưa ra danh sách top 5 của 12 hạng mục đề cử năm 2022

Theo thông tin từ BTC, 5 cái tên được lọt vào danh sách Top 5 hạng mục Chương trình giải trí ấn tượng (thứ tự xếp theo alphabet) gồm: Cơ hội cho ai: Cô gái dân tộc thiểu số thay đổi cuộc đời bằng con đường học vấn, Cuộc hẹn cuối tuần: Nghệ sĩ Đen Vâu, Đời nghệ sĩ: Ca sỹ Ngọc Ánh, Ký ức vui vẻ: Biệt động Sài Gòn, “Vua Tiếng Việt: Vua Tiếng Việt đầu tiên lên ngai vàng!”.

Ngoài Vua tiếng Việt là chương trình mới lên sóng, 4 cái tên còn lại đều là những điểm hẹn đã rất quen thuộc với khán giả. Đặc biệt, hai ứng viên Ký ức vui vẻ và Cuộc hẹn cuối tuần đều đã từng có cơ hội nhận cúp danh giá tại VTV Awards. Cụ thể, Ký ức vui vẻ đã từng giành cúp ở VTV Awards 2019 ở hạng mục chương trình Văn hóa – Khoa học xã hội – Giáo dục ấn tượng. Trong khi đó, Cuộc hẹn cuối tuần giành giải Chương trình giải trí ấn tượng ở VTV Awards 2021.

Năm nay, Vua tiếng Việt lần đầu tiên góp mặt trong VTV Awards 2022 với hạng mục Chương trình giải trí ấn tượng. Điều đó đã phần nào cho thấy sức hút của chương trình với đông đảo khán giả. Ngoài ra, một gương mặt cũng được chú ý trong cuộc đua năm nay là Cơ hội cho ai, khi chương trình này góp mặt trong bảng đề cử sau nhiều ứng cử viên khác nhưng đã bứt phá để lọt vào Top 5.

Top 3 đề cử của các hạng mục đã tham dự lễ trao giải được truyền hình trực tiếp vào ngày 01/01/2023 trên kênh VTV1. Đêm trao giải sẽ công bố và vinh danh 1 đề cử có điểm cao nhất.

Trợ lý Tổng Giám đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG ALO (ALO MEDIA)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

       Vị trí: Trợ lý Tổng Giám đốc

       Địa điểm làm việc: 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

       Thời gian làm việc: Từ T2 đến T6, nghỉ T7 & CN

 

  1. Mô tả công việc:
  • Hỗ trợ xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng ban, truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng ban, bộ phận;
  • Tổ chức, theo dõi lịch làm việc của Tổng Giám đốc để thường xuyên nhắc việc, cung cấp thông tin hoặc đề xuất,điều chỉnh thời gian, địa điểm làm việc phù hợp khi cần thiết;
  • Tổ chức và tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung, làm biên bản và ghi chú những nội dung chính để phục vụ công tác quản lý điều hành;
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, từ các phòng Ban, đối tác và tổng hợp báo cáo lên Tổng Giám đốc;
  • Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
  • Biên, phiên dịch hồ sơ tài liệu theo yêu cầu, lưu trữ, bảo mật thông tin và tài liệu liên quan;
  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc phát triển kinh doanh, mở rộng Công ty;
  • Lập báo cáo gửi Tổng Giám đốc và các thành viên liên quan theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc công việc đối ngoại với đối tác, khách hàng;
  • Hỗ trợ các công việc hàng ngày cho Tổng Giám đốc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
  1. Yêu cầu công việc:
  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Đại học Lao Động, Luật, Kinh Tế…;
  • Nam, tuổi từ 30-35 tuổi;
  • Có kinh nghiệm 2 năm trở lên về về vị trí Trợ lý Ban Giám đốc;
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình là một lợi thế.
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử và trình bày tốt;
  • Kỹ năng trình bày văn bản, lập báo cáo, tổng hợp và phân tích số liệu tốt;
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả;
  • Kỹ năng lên kế hoạch công việc rõ ràng, nhanh chóng.
  • Khả năng:
  • Tiếng Anh 4 kỹ năng tốt, MS. Office, Phần mềm chuyên ngành;
  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, tự tin;
  • Khả năng tổ chức, quản lý công việc;
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
  • Các yêu cầu khác:
  • Có tư duy logic;
  • Cẩn trọng, tỉ mỉ, chịu khó;
  • Nhanh nhẹn , cởi mở, năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Có tinh thần học hỏi, phát triển bản thân.
  1. Quyền lợi:
  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực;
  • Được làm việc trong môi trường truyền thông chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp;
  • Thưởng cuối năm và các phúc lợi khác;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và công ty hỗ trợ kinh phí tham gia các khóa đào tạo cao cấp bên ngoài;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội khác như: BHXH; nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm; các hoạt động thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ của Công đoàn, tham gia các hoạt động vui chơi của Công đoàn.

 

Liên hệ: Ms Trang 036.908.1489

Mail: trantrang@alomedia.vn

Cơ hội cho ai mùa 3 lên sóng với format thay đổi thú vị

VTV.vn – Tiếp nối thành công của 2 mùa phát sóng, chương trình truyền hình thực tế về việc làm Cơ hội cho ai mùa 3 đã chính thức trở lại trên sóng VTV3.

Trải qua 2 mùa phát sóng, chương trình Cơ hội cho ai đã mang đến cơ hội việc làm thật cho 37 ứng viên khi vượt qua 3 vòng thi và chốt deal thành công tại chương trình với mức lương, chế độ đãi ngộ hấp dẫn tại các tập đoàn, doanh nghiệp. Trong đó mức lương kỷ lục 2 mùa dành cho người lao động là 68 triệu đồng/tháng.

 

Ông Cao Thế Anh – CT HĐQT ALO kiêm tổng đạo diễn chương trình

Kể từ mùa thứ 2, nhà sản xuất đã mạnh dạn đưa tư duy phản biện (Critical Thinking) vào vòng 1 – vòng Đối mặt. Thông qua những màn tranh luận, chất vấn đầy kịch tính đến từ các ứng viên cân tài cân sức, các Sếp dễ dàng nhận ra khả năng tư duy, kinh nghiệm, tiềm năng, tố chất ẩn sâu bên trong mỗi ứng viên, từ đó đi đến quyết định thử thách và chiêu mộ họ. Có thể nói, việc đưa tư duy phản biện vào một vòng thi chính thức của Cơ hội cho ai là điểm sáng nổi bật trong mùa 2, mang lại màu sắc giải trí, tươi mới cho chương trình.

Giữ vững tinh thần sáng tạo, không ngừng cải tiến, nhà sản xuất chương trình đã quyết định điều chỉnh một số điểm trong format mùa 3, nhằm mang đến những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị hơn cho chương trình, cũng như nâng cao giá trị nhân văn, mang đến nhiều cơ hội việc làm thiết thực hơn cho ứng viên.

Ở mùa 2, tại vòng 1 – Đối mặt, các ứng viên không bị giới hạn thời gian trong khi đưa ra quan điểm của bản thân, hoặc chất vấn đối thủ trước câu hỏi, tình huống mà chương trình đặt ra. Nhưng đến mùa 3, nhà sản xuất đã quyết định giới hạn thời gian trình bày, chất vấn của ứng viên trong 90 giây. Ứng viên có áp lực phải trình bày ngắn gọn, xúc tích, đầy đủ luận điểm và thuyết phục trong khoảng thời gian có hạn, ngay sau đó là phần hỏi đáp của các Sếp dành cho 2 ứng viên. Điều này khiến cuộc thi đấu đối kháng giữa 2 ứng viên trở nên kịch tính hơn, các Sếp có thể hiểu và lựa chọn ứng viên đi tiếp xứng đáng hơn, thông qua đó mang lại những màn tranh biện hấp dẫn, thu hút hơn trên sóng truyền hình.

Một điểm đổi mới khác là để phù hợp với công tác phòng chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo từ Chính phủ, năm nay, chương trình ghi hình không khán giả. Từ đó, Ban tổ chức điều chỉnh 1 phiếu bình chọn thứ 7 của khán giả (6 Sếp có 6 phiếu) sẽ được chuyển cho MC Thành Trung, là người nắm được CV, điều phối, theo sát 2 ứng viên trong quá trình phản biện. Là người dẫn dắt, đồng hành cùng Cơ hội cho ai mùa 2, cộng với kinh nghiệm làm việc đa dạng, phong phú trong quá trình làm việc, các hoạt động kinh doanh, MC Thành Trung có nhiều trải nghiệm để đưa ra những lựa chọn công tâm.

Chương trình mùa 3 ghi hình tại thành phố Hồ Chí Minh ở thời điểm thích ứng an toàn sau đợt bùng dịch thứ 4. Một số ứng viên ở xa, đặc biệt là tại Hà Nội không thể thu xếp để vào tham gia ghi hình đã được nhà sản xuất tổ chức ghi hình online, thông qua các nền tảng trực tuyến. Mặc dù cách xa về địa lý, cũng như gặp phải một số bất tiện nhất định khi không thể “mặt đối mặt” để đối đầu với đối thủ hay thuyết phục, thương lượng cùng các sếp, thế nhưng, bằng sự tự tin, năng lượng tuổi trẻ, kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn của mình, hầu hết những ứng viên tại đầu cầu Hà Nội đều nhận được những cơ hội việc làm xứng đáng cùng mức thu nhập phù hợp. Đây là một điểm đặc biệt thú vị trong Cơ hội cho ai mùa 3, phản ảnh dấu ấn thời cuộc và tính thực tế của chương trình.

Ở 2 mùa trước đây, theo format của chương trình, chỉ có ứng viên giành chiến thắng vòng 1 mới được vào vòng 2 để thi vòng thi chinh phục, rồi có cơ hội từ các Sếp, chốt thương lượng cùng các Sếp. Ứng viên không đủ lá phiếu sẽ phải ra về mà không được nhận cơ hội từ các Sếp tham dự. Qua thực tế 2 mùa phát sóng, có những ứng viên tài năng phải ra về tay trắng, trong khi vẫn có sự quan tâm, bình chọn từ các Sếp, khiến các Sếp và khán giả xem truyền hình tiếc nuối. Lắng nghe phản hồi từ nhiều nguồn, nhà sản xuất quyết định điều chỉnh luật chơi ở mùa 3, theo đó, những ứng viên tuy không vượt qua vòng 1 nhưng có năng lực tốt, thái độ tốt sẽ vẫn có thể được các Sếp trao cơ hội sau chương trình, điều này được ghi nhận vào nội dung format mới của mùa 3.

Giữa lúc nền kinh tế, thị trường lao động có nhiều biến động, khó khăn bởi đại dịch, sự đổi mới này đã góp phần mang đến càng nhiều cơ hội việc làm hơn cho người lao động. Đây là một điểm đổi mới mang tính nhân văn và có giá trị truyền cảm hứng.

Chia sẻ tại họp báo ra mắt chương trình, Sếp Vũ Minh Trí – một trong những nhân vật ngồi ghế nóng Cơ hội cho ai năm nay – đã bày tỏ những quan điểm thú vị về việc tuyển dụng, giữ nhân sự trong bối cảnh chịu tác động của dịch COVID-19. Ông Vũ Minh Trí cho rằng, dịch bệnh là phép thử lớn ở nhiều khía cạnh cho doanh nghiệp. Việc doanh nghiệp tồn tại hay không ảnh hưởng nhiều đến lực lượng nhân sự. 

“Sau đại dịch, các doanh nghiệp nhận ra rằng việc chuyển đổi số sang các kênh online, digital là vô cùng quan trọng. Làm sao mà khi thành phố giãn cách, công ty vẫn có thể cung cấp sản phẩm, dịch vụ, nhân sự nội bộ công ty vẫn có thể tương tác, trao đổi với nhau. Giờ đây, điều đó trở thành kỹ năng sống còn của cả doanh nghiệp và người lao động. Đó là xu thế mà doanh nghiệp và người lao động có thể học hỏi trong đại dịch vừa qua”, ông Vũ Minh Trí cho hay.

Cơ hội cho ai sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào 12h thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/11.

ALO Media vinh dự nhận bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội

Chiều ngày 16/1/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội), Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) đã tổ chức Tọa đàm Triển vọng Kinh doanh năm 2021 với chủ đề “Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt?” và chương trình Đêm Đoàn viên – chủ đề HanoiBA Ngày trở về tái hiện lại những nét văn hoá truyền thống đặc sắc của Hà Nội xưa.

Tại Tọa đàm, các Chuyên gia và Doanh nhân nổi tiếng, giàu kinh nghiệm đã cùng điểm lại tình hình kinh doanh, chia sẻ những trải nghiệm và những bài học rút ra từ những biến động lịch sử của năm 2020 do tác động của Covid-19, đồng thời, cùng nhau phân tích xu thế và đưa ra dự báo thị trường năm 2021 dưới các góc nhìn đa chiều.

Tọa đàm

Cũng tại sự kiện lớn nhất năm dành cho doanh nhân Thủ đô này, cá nhân ông Cao Thế Anh – Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ALO Media và Tập thể Công ty Cổ phần Truyền thông ALO, đã vinh dự nhận bằng khen từ Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ông Cao Thế Anh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ALO Media (thứ 2 từ phải sang) và bà Phan Thanh Mai đại diện ALO Media (đầu tiên bên phải), nhận bằng khen từ UBND thành phố Hà Nội

Thành công và uy tín của ALO Media gắn liền với hoạt động hợp tác với VTV, HTV sản xuất các chương trình truyền hình lớn như: Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance? – VTV3, Talkshow Kinh doanh và Pháp luật – VTV2, Doanh nghiệp – Doanh nhân VTV1, Made in Vietnam – VTV1, Tự hào hàng Việt Nam – HTV9, HanoiTV… Bên cạnh đó ALO Media luôn đồng hành với các hoạt động hỗ trợ pháp lý, truyền thông cho các doanh nghiệp, hoạt động vì cộng đồng của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội. 

Sự ghi nhận, vinh danh của UBND Thành phố Hà Nội là niềm vinh dự, sự tự hào của Ban Lãnh đạo, Đội ngũ CB-CNV của ALO Media, tiếp thêm động lực để anh chị em cán bộ thêm lao động hăng say, sáng tạo và nhiệt huyết với sứ mệnh “Truyền thông cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Một số hình ảnh ấn tượng tại sự kiện:

Information

  • ALO Media Joint Stock Company (ALO Media)
  • Head Office:
    Room 402, 4th Floor, Hanoi Group Building, 445 Doi Can Street, Ba Dinh District, Hanoi
    Tel: +84 24 6270 1555
    Fax: +84 24 6270 0555
  • Ho Chi Minh Branch:
    27 Ho Van Hue, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City
    Tel: +84 28 3511 9070
    Fax: +84 28 3511 9870
  • Hotline: +84 933 166 969
  • Email: info@alomedia.vn
  • Website: www.alomedia.vn

Follow for more

02835.119.070
02835119070