Overlay

Sinh nhật ALO Media – 5 năm một chặng đường

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập công ty 9/9/2009 – 9/9/2014, Ban lãnh đạo công ty và công đoàn đã phối hợp tổ chức tiệc sinh nhật kết hợp chuyến dã ngoại kỳ thú tại Sơn Tinh Camp.

Với tiêu chí thể hiện được tất cả những nét đặc trưng của ALO Media cũng như những ưu thế nổi bật của một công ty truyền thông, trong chuyến đi lần này đã tạo ra những cơ hội và sân chơi để tất cả mọi người đều có thể tỏa sáng, đều có thể tự hào khi được trở thành một thành viên trong ngôi nhà chung ALO Media.

Có thể nói rằng, chuyến đi lần này cũng là một dịp nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho các anh chị em sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Chúng tôi có cơ hội được hòa nhập cùng thiên nhiên, được trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm về gia đình, bạn bè, cuộc sống và cùng nhau nhìn lại 5 năm chặng đường.

Bằng sự nhiệt tình, đam mê và sức sáng tạo tuyệt vời, các anh chị em trong công ty đã tranh thủ mọi thời gian, những lúc nghỉ ngơi hay thậm chí là ở lại sau giờ làm để đảm bảo tiến độ của kế hoạch. Phải nói rằng chúng tôi có thời gian chuẩn bị để tổ chức sự kiện lần này rất gấp (chưa tới 1 tuần), và thậm chí đôi lúc xảy ra những cuộc thảo luận hết sức kịch tính để giải quyết các khâu trong kế hoạch, nhưng cũng nhờ đó mà chúng tôi đã rút ra được những kinh nghiệm đáng giá cho những chuyến đi hay sự kiện lần sau.

13h30 chiều ngày thứ bảy 6/9/2014 chúng tôi bắt đầu xuất phát. Hầu hết các anh chị em đều chuẩn bị vật dụng khá đầy đủ nên không phát sinh vấn đề mới. Hơn nữa chặng đường từ công ty tới Sơn Tinh Camp chỉ có khoảng 45km nên sau 1 tiếng là chúng tôi đã tới được nơi tập kết.

Đây là một khu du lịch sinh thái khá rộng lớn với thiết kế hoàn toàn gần gũi với thiên nhiên, với hồ, rừng cây và những ngôi nhà sàn đặc trưng của miền rừng núi.

Sau khi cất đồ và nghỉ ngơi một chút, các anh chị em được phép tản ra và tự hoạt động đến khoảng 16h30 để chuẩn bị và duyệt qua một chút chương trình. Nhóm các chị em gái thì tranh thủ chụp ảnh còn nhóm các anh em trai thì đa số ở lại nghỉ ngơi hay chơi bài.

Anh chị em tập kết nghỉ ngơi tại nhà sàn
Các anh chị em chụp ảnh dã ngoại

18h30 chúng tôi bắt đầu tiệc tối

20h00 Đêm gala sinh nhật ALO Media chính thức bắt đầu

Mở đầu chương trình là màn phát biểu của anh Cao Thế Anh – chủ tịch hội đồng quản trị, giám đốc điều hành công ty ALO Media. Bằng sự nhiệt huyết của mình anh đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, những khó khăn, vất vả hay những tâm sự hết sức đáng quý của anh về mỗi cá nhân hay tập thể tại ALO Media. Là người anh, là người bạn hết sức gần gũi với mỗi thành viên và gắn bó với công ty từ những ngày đầu tiên, tin rằng dưới sự truyền lửa, dẫn dắt và chèo lái của anh, Ban cố vấn và Ban lãnh đạo công ty, ALO Media sẽ càng phát triển hơn nữa, các thành viên ALO Media sẽ càng gắn bó và đoàn kết hơn nữa.

Anh Cao Thế Anh – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm giám đốc điều hành công ty phát biểu và chia sẻ cảm xúc

Sau đó là màn tôn vinh và ghi nhận sự đóng góp của những cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong sự phát triển của ALO Media ngày hôm nay.

Với sự dẫn dắt của bộ đôi hoàn cảnh Mr.Tuấn Anh và Mr.Tươi, 2 MC đẹp trai xinh gái của chương trình, và đặc biệt là sự đóng góp của nhân tố bí ẩn Mr.Hoàng người quản trò quyến rũ với khả năng thiết lập các trò chơi hết sức mang tính “nhân văn” đã đem lại cho chúng tôi những khoảng khắc thú vị, bất ngờ và vui vẻ.

Từ clip funny mà ban tổ chức tổng hợp, biên tập lại từ các thành viên, đến cuộc thi “MISS ALO Media” dành cho chị em;giọng ca oanh vàng của anh Thắng, anh Thế Anh, ….; quay số trúng thưởng hay trò chơi của anh Hoàng khiến tất cả chúng tôi cười đến đau hết cả bụng.

Dàn mỹ nhân cuộc thi Miss ALO Media
Ban giám khảo làm việc rất nghiêm túc và công tâm
Và sau những vòng thi căng thẳng đã chọn ra Top 3 Miss ALO Media
Tham gia trò chơi tập thể

Cuối cùng là chương trình đốt lửa trại và giao lưu thân mật về khuya.

Múa hát xung quanh lửa trại
Chụp ảnh lưu niệm

Sáng ngày hôm sau, chúng tôi bắt đầu ăn sáng và bắt đầu hành trình mới từ lúc 8h00. Do trời khá nắng gắt và nhiệt độ cao, chúng tôi buộc phải từ bỏ cuộc đua thuyền và bơi lội. Cũng may là với list trò chơi mà chúng tôi đã chuẩn bị lúc đầu khá nhiều nên các anh chị em vẫn có được những giờ phút vui vẻ.

Tham gia các trò chơi vận động
Tập thể nhân viên công ty ALO Media

Sau bữa trưa, đoàn quay lại khu nhà sàn để nghỉ ngơi và 15h00 xuất phát về công ty, kết thúc chuyến du lịch ấn tượng này.

Tin rằng một ngày không xa, 5 năm tới, 10 năm tới,… hoặc thậm chí là chỉ sang năm thôi, chúng tôi sẽ có được những bữa tiệc sinh nhật vui vẻ hơn, gắn kết hơn và hoành tráng hơn nữa. Đây không phải kỳ vọng, mà chính là niềm tin, niềm tin vững chắc của chúng tôi vào ALO Media, vào sự phát triển của công ty, cũng như chính sách về nhân sự, về con người của ALO Media.

“Làm hết sức – cháy hết mình” đó là khẩu hiệu của chúng tôi, những con người trẻ tuổi, nhiệt huyết và năng động “TIN VÀO ALO MEDIA – TỰ HÀO LÀ NGƯỜI CỦA ALO MEDIA”. Với chúng tôi, tất cả mọi người đều tâm niệm rằng: công ty không chỉ là nơi làm việc mà còn là mái nhà thứ hai của mình.

Information

• ALO Media Joint Stock Company (ALO Media)
  • Head Office:
    Room 402, 4th Floor, Hanoi Group Building, 445 Doi Can Street, Ba Dinh District, Hanoi