Loading
Overlay

“Cuối Tuần Tuyệt Vời” Chính Thức Lên Sóng VTV3

Amazing Saturday là gameshow âm nhạc, ẩm thực cuối tuần nổi tiếng được phát sóng định kỳ trên đài truyền hình cáp tvN kể từ năm 2018. Đây là chương trình có rating cao nhất đài cáp trong suốt 13 tuần khi mới phát sóng. Tháng 10 này, Amazing Saturday chính thức có phiên bản Việt hóa với tên gọi Cuối tuần tuyệt vời được phát sóng trên kênh VTV3.

Sau Trường Giang, ca sĩ Hariwon, diễn viên Diệu Nhi và ca sĩ Đức Phúc chính thức xác nhận tham gia vào dàn cast chính của chương trình.

Diệu Nhi – Mảnh ghép đầu tiên của Biệt đội Amazing

Sự xuất hiện của Diệu Nhi khiến khán giả rất tò mò. Là gương mặt diễn viên được nhiều khán giả biết tới, việc Diệu Nhi chia sẻ quyết định tham gia chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc khiến nhiều người bất ngờ. Có ý kiến nhận định cô sẽ là một ẩn số thú vị trong chương trình Cuối tuần tuyệt vời.

Hariwon là thành viên nữ tiếp theo của Cuối tuần tuyệt vời

Ca sĩ – diễn viên Hariwon là thành viên nữ tiếp theo của Cuối tuần tuyệt vời. Với một chương trình đến từ Hàn Quốc thì Hariwon là một sự lựa chọn quá hoàn hảo. Cô chia sẻ: ” Ở Hàn Quốc, chương trình Amazing Saturday rất nổi tiếng, Hari rất vui khi được đồng hành cùng phiên bản Việt. Hari là một người cực kì mê ẩm thực, đặc biệt ẩm thực Việt, Hàn thực sự rất rất ngon, đây chắc chắn là cơ hội để Hari được thưởng thức thêm nhiều món ăn ngon nữa, hãy chờ đón Hari trên Cuối tuần tuyệt vời nhé”. Bên cạnh đó, “cặp bài trùng” Hariwon – Trường Giang cũng đã cùng dẫn dắt rất nhiều chương trình, chắc hẳn sẽ tiếp tục tương tác tốt để đem tiếng cười đến cho khán giả.

“Em út” của biệt đội chính thức gọi tên ca sĩ Đức Phúc

“Em út” của biệt đội chính thức gọi tên ca sĩ Đức Phúc. Nam ca sĩ chia sẻ về việc tham gia chương trình: “Ngay từ khi nhận được lời mời của chương trình, Phúc đã đồng ý ngay vì Phúc là fan lớn của chị TaeYeon (SNSD). Gần như tập nào của Amazing Saturday Phúc cũng theo dõi, vì vậy Phúc nắm rất rõ luật chơi của chương trình, Phúc sẽ đoán được các bài hát thôi, các món ăn ngon hãy đợi Phúc nha. Và quan trọng là hy vọng có lần nào đó chị TaeYeon xuất hiện cùng chúng em tại Cuối tuần tuyệt vời ạ”.

Với sự yêu thích rất lớn từ phiên bản Hàn và sự quy tụ của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, Cuối tuần tuyệt vời hứa hẹn sẽ là gameshow giải trí mang lại thật nhiều niềm vui, nhiều tiếng cười cho khán giả. Đừng bỏ lỡ chương trình lúc 20h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 29/10!

Nguồn: theo VTV.vn

Information

  • ALO Media Joint Stock Company (ALO Media)
  • Head Office:
    Room 402, 4th Floor, Hanoi Group Building, 445 Doi Can Street, Ba Dinh District, Hanoi
    Tel: +84 24 6270 1555
    Fax: +84 24 6270 0555
  • Ho Chi Minh Branch:
    27 Ho Van Hue, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City
    Tel: +84 28 3511 9070
    Fax: +84 28 3511 9870
  • Hotline: +84 933 166 969
  • Email: info@alomedia.vn
  • Website: www.alomedia.vn

Follow for more

02835.119.070
02835119070