Loading
Overlay

Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance Mùa 5 Lên Sóng Khung Giờ Vàng VTV, Hứa Hẹn Mang Đến Nhiều Đổi Mới Bất Ngờ

Ngày 3-10, NSX chương trình thực tế Cơ hội cho ai? – Whose chance đã có buổi thông tin về chương trình tại TP.HCM.

Các Sếp của chương trình xuất hiện tại buổi họp báo

NHIỀU ĐIỂM MỚI TRONG CƠ HỘI CHO AI – MÙA 5

Cơ hội cho ai? – Whose chance, chương trình truyền hình thực tế về việc làm của Việt Nam đã trở lại mùa thứ 5 với thông điệp Chớp cơ hội vàng – sẵn sàng bứt phá. Theo ông Cao Thế Anh, Tổng giám đốc đơn vị sản xuất cho biết mùa 5 của chương trình có nhiều điểm mới như MC Đinh Tiến Dũng (Giáo sư Cù Trọng Xoay) là MC của chương trình.

MC Đinh Tiến Dũng chia s về những thay đổi tại Whose Chance – Mùa 5

Chương trình có 4 lãnh đạo DN mới tham gia đó là ông Nguyễn Trung Hiếu, thành viên HĐQT, Phó tổng GĐ Công ty CP đầu tư sản xuất Bảo Ngọc (BNA). Ông Nguyễn Lê Vũ Linh, Tổng giám đốc thương hiệu thời trang IVY Moda; Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Chủ tịch tập đoàn giáo dục Atlantic và ông Nguyễn Vũ Anh, CEO Công ty TNHH Cốc Cốc. Trong đó, trẻ nhất là ông Nguyễn Lê Vũ Linh sinh năm 1995.

Sếp Vũ Linh đến từ IVY Moda

Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Lê Vũ Linh cho biết: “Là một thành viên mới, cũng là người trẻ ngồi với những vị sếp có nhiều kinh nghiệm tuyển dụng, ban đầu tôi cũng có chút hồi hộp. Nhưng sau đó, tôi nghĩ nó không còn nặng nề nữa bởi vì thực sự mọi người cũng không quá lớn tuổi nên cũng không trở thành áp lực cho tôi khi quyết định tham gia chương trình”.

Ngoài quyền thương lượng được nâng cấp, chương trình cũng có một điểm mới trong format là Cơ hội vàng – Golden Chance. Đây là đặc quyền được trao cho các sếp trong mùa 5, sử dụng từ cuối vòng 3 Chinh phục và chỉ được sử dụng một lần duy nhất. Cơ hội vàng này được dùng để cứu ứng viên hoặc tranh giành các ứng viên có tiềm năng.

NSX kỳ vọng qua đây, có thể tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đặc biệt là cho các bạn trẻ, thế hệ gen Z: “Rất nhiều bạn trẻ cũng đã xem chương trình và khoe những câu chuyện diễn ra cũng như hâm mộ các sếp làm mục tiêu cho họ phấn đấu. Có lẽ khán giả sẽ lựa chọn nhiều hình thức xem khác nhau chứ không chỉ xem ti vi, vì vậy hiện nay chúng tôi cố gắng tiếp cận khán giả trên nhiều nền tảng và họ có thể xem chương trình bất cứ nơi đâu… Chúng tôi đang chuyển mình cùng với doanh nghiệp và khán giả”

Ông Cao Thế Anh chia sẻ tại buổi họp báo

Ông Cao Thế Anh cho rằng thách thức cũng rất nhiều nhưng cơ bản là mọi người cùng nhau đồng lòng để mang những giá trị tích cực cho xã hội. Cơ hội cho ai? – Whose chance? mùa 5 chính thức lên sóng vào lúc 20h30 thứ sáu hàng tuần trên VTV3.

Information

  • ALO Media Joint Stock Company (ALO Media)
  • Head Office:
    Room 402, 4th Floor, Hanoi Group Building, 445 Doi Can Street, Ba Dinh District, Hanoi
    Tel: +84 24 6270 1555
    Fax: +84 24 6270 0555
  • Ho Chi Minh Branch:
    27 Ho Van Hue, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City
    Tel: +84 28 3511 9070
    Fax: +84 28 3511 9870
  • Hotline: +84 933 166 969
  • Email: info@alomedia.vn
  • Website: www.alomedia.vn

Follow for more

02835.119.070
02835119070