Loading
Overlay

Cơ Hội Cho Ai Mùa 5: Lộ Diện Hàng Loạt Sếp Hot, CEO 9X, Bóng Hồng Duy Nhất Sẵn Sàng Bước Vào Các Cuộc Thương Lượng

Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, trung bình khoảng 1 tháng  vào năm 2023 có khoảng 15.000 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường (theo nguồn Tổng cục thống kê), cụm từ layoff đang trở thành cụm từ gây sốt đồng thời cũng có không ít doanh nghiệp đang tìm kiếm những nhân sự tiềm năng, mang trong mình năng suất làm việc cao.

Đứng trước khó khăn chung của thị trường, với tinh thần sáng tạo, tâm huyết với người lao động, Cơ hội cho ai?- Whose chance? chương trình truyền hình thực tế số1 về việc làm của Việt Nam chính thức quay trở lại với nhiều điểm đổi mới cực hấp dẫn cho mùa 5.

DÀN SẾP CỰC HOT CHÍNH THỨC LỘ DIỆN

Cơ Hội Cho Ai mùa 5 được dẫn dắt bởi người MC dí dỏm Đinh Tiến Dũng (Giáo sư Cù Trọng Xoay), cùng với sự tham dự của các Sếp – là các lãnh đạo thuộc các Tập đoàn, Doanh nghiệp đa dạng về lĩnh vực kinh doanh: FMCG, Thời Trang, Công nghệ, Giáo dục, Viễn thông.

Toàn cảnh buổi họp báo Cơ Hội Cho Ai – Mùa 5

Chương trình năm nay có sự đồng hành của 6 Sếp với tài năng, vốn kiến thức sâu rộng cùng những chia sẻ rất thiết thực gửi gắm đến người lao động.

Sếp Hoàng Nam Tiến – Phó chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT: Đây là vị Sếp khiến nhiều người ủng hộ với những phát ngôn thú vị, thể hiện được các góc nhìn sâu sắc, đa dạng và vô cùng mới mẻ. Rời FPT Telecom và tham gia với vai trò mới là Phó chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT, Sếp Hoàng Nam Tiến đã và đang giúp tổ chức giáo dục FPT có nhiều bước phát triển mới trong tương lai khi là một lãnh đạo mang nhiều ý tưởng táo bạo, cũng như có các đóng góp cho công tác hướng nghiệp, hỗ trợ cho thế hệ trẻ.

Sếp Vũ Minh Trí – Tổng Giám Đốc ASIM Group: Là cái tên nổi bật trong lĩnh vực công nghệ Việt Nam. Đặc biệt, Sếp dành rất nhiều sự quan tâm, kỳ vọng cho Gen Z – thế hệ của những người sáng tạo, năng động. Bên cạnh đó, ASIM Group là Tập đoàn công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực đa dạng. Với sứ mệnh đồng hành và mang tới cho khách hàng một hành trình trọn vẹn và những trải nghiệm không giới hạn, ASIM Group luôn tìm kiếm những nhân sự có năng lực cao, nhiệt huyết, máu lửa.

Sếp Nguyễn Thị Ngọc Lan – Chủ tịch Tập đoàn giáo dục Atlantic: Vị Sếp nữ mới toanh của mùa 5, với đam mê rất lớn trong lĩnh vực giáo dục. Trong 20 năm phát triển, tập đoàn Atlantic đã chắp cánh cho hàng trăm ngàn du học sinh Việt xin học bổng và du học thành công, không những thế còn mở rộng phạm vi hoạt động trong việc đào tạo ngoại ngữ tiêu chuẩn 5 sao (đơn vị đầu tiên triển khai mô hình đào tạo Ngoại ngữ 5 sao tại Việt Nam) và ra mắt công ty công nghệ giáo dục để mang lớp học năm sao trực tuyến “Fsel – English center in your pocket” tới tất cả học sinh viêt nam. Sếp Ngọc Lan mong muốn truyền cảm hứng cho người lao động và tìm những nhân sự tài năng và phù hợp với văn hoá của tổ chức.

Sếp Nguyễn Lê Vũ Linh – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sản xuất Thời Trang Dự Phát (IVY Moda): Sinh năm 1995, vị Sếp trẻ nhất trong chương trình qua 5 mùa phát sóng. Với kinh nghiệm học tập tại trường Top đầu về thời trang tại Mỹ, làm việc trong ngành thời trang tại Mỹ và Việt Nam, Sếp Vũ Linh tự tin vào sức trẻ, sẵn sàng đồng hành với các ứng viên và không ngại cạnh tranh với các Sếp khác.  

Sếp Nguyễn Trung Hiếu – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc: Đây là một vị Sếp trong thế hệ 8X, với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh và Marketing, hiện là Chủ tịch của Việt Nam Marketing Group, với sứ mệnh kiến tạo, định hướng và hỗ trợ cho thế hệ trẻ sẽ mang đến một thông điệp trẻ, tạo cơ hội cho GenZ nhiều hơn.

Sếp Nguyễn Vũ Anh – CEO Công ty TNHH Cốc Cốc, Việt kiều Pháp, là một người rất đam mê công nghệ, có bằng thạc sĩ Khoa học máy tính tại Telecom Paris and the Ecole Polytechnique of Montreal – thuộc TOP 10 những Đại học đào tạo kỹ sư viễn thông tốt nhất Pháp và Canada, MBA tại INSEAD – chương trình đào tạo MBA thuộc Top 3 toàn cầu. Hơn 20 năm kinh nghiệm tại các tập đoàn tài chính, công nghệ lớn trong và ngoài nước.

Sếp Vũ Linh cùng Sếp Trung Hiếu chăm chú theo dõi buổi họp báo

CHỚP CƠ HỘI VÀNG – SẴN SÀNG BỨT PHÁ

“Chớp cơ hội vàng – Sẵn sàng bứt phá” là thông điệp chính của chương trình năm nay. Với ý nghĩa là chương trình mong muốn tìm kiếm những ứng viên tài năng, bản lĩnh, sáng tạo, luôn sẵn sàng nắm bắt những cơ hội dù nhỏ nhất và bứt phá để có những cơ hội thay đổi cuộc đời. 

Các Sếp cùng MC nhận kỷ niệm chương từ chương trình

Cơ hội vàng – Golden Chance là đặc quyền được trao tới các Sếp trong mùa 5. Cơ hội vàng được các Sếp sử dụng bắt đầu từ cuối vòng 2 Chinh Phục, sau khi các Sếp đã chốt đèn tuyển dụng ứng viên. Sếp sử dụng Cơ hội vàng trong trường hợp:

Trường hợp 1: CỨU ỨNG VIÊN: Ứng viên chỉ nhận được 1 đèn xanh => theo luật chơi Ứng viên bị loại. Nếu Sếp thích ứng viên này, Sếp có quyền sử dụng Cơ hội vàng để cứu đưa ứng viên vào Vòng 3 Cơ Hội Cho Ai và deal 1 : 1 trực tiếp Sếp với ứng viên.

Trường hợp 2: Ứng viên nhận được từ 2 đèn xanh trở lên => ứng viên vào vòng 3, nhận được nhiều sự quan tâm, nguy cơ cạnh tranh giữa các Sếp rất cao.
Sếp rất thích ứng viên => có quyền sử dụng Cơ hội vàng để deal 1 : 1 trực tiếp với Ứng viên với offer đặc biệt.

Luật của chương trình: Mỗi Sếp chỉ được sử dụng Golden Chance 1 lần duy nhất trong mùa 5, Sếp nào bấm đèn tín hiệu trước sẽ được quyền sử dụng Golden Chance.

Bên cạnh Cơ hội vàng, Quyền Thương lượng của ứng viên được xuất hiện ở mùa 4 tiếp tục sẽ được áp dụng trong mùa 5, quá trình ghi hình cho thấy Quyền Thương lượng đã được ứng viên sử dụng tốt, tạo sự kịch tính, hấp dẫn trong mùa 5, thể hiện tính thực tế trong quá trình tuyển dụng của doanh nghiệp, bảo vệ quyền lợi của ứng viên khi thương thảo.

Phỏng vấn thật – Thương lượng thật – Việc làm thật là 3 tiêu chí, giá trị cốt lõi mà Nhà sản xuất chương trình luôn đề cao, gìn giữ trong suốt quá trình sản xuất chương trình qua 4 mùa phát sóng, đã tạo dựng nên thương hiệu, uy tín của chương trình. 

Information

  • ALO Media Joint Stock Company (ALO Media)
  • Head Office:
    Room 402, 4th Floor, Hanoi Group Building, 445 Doi Can Street, Ba Dinh District, Hanoi
    Tel: +84 24 6270 1555
    Fax: +84 24 6270 0555
  • Ho Chi Minh Branch:
    27 Ho Van Hue, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City
    Tel: +84 28 3511 9070
    Fax: +84 28 3511 9870
  • Hotline: +84 933 166 969
  • Email: info@alomedia.vn
  • Website: www.alomedia.vn

Follow for more

02835.119.070
02835119070