Loading
Overlay

Trường Giang “cà khịa” Hari Won: “Tôi rất nể Hari ở chỗ sáng tạo không cần thiết”

Dù bị Trường Giang “cà khịa” nhưng Hari Won vẫn vui vẻ vì người chơi Hồ Quang Hiếu soán ngôi “đội sổ” tuần này giúp mình.

Mở đầu tập 15, MC Trường Giang và “Biệt đội Amazing” gây ấn tượng khi xuất hiện trong những “bộ cánh” xúng xính đi chơi xuân vào dịp đầu năm. Tiếp đó, bộ đôi khách mời vừa ra sân khấu đã có dấu hiệu lục đục nội bộ khi Lâm Vỹ Dạ “tố” Hồ Quang Hiếu không thuộc bài dù cả hai đã tập luyện trước đó khá lâu để có thể gửi lời chúc cho khán giả nhân dịp Tết nguyên đán 2024.

Đến lần thứ ba, chủ nhân ca khúc Không Cảm Xúc vẫn “phá team” khiến Lâm Vỹ Dạ không thể bắt nhịp theo được. Thấy vậy, MC Trường Giang vội lên tiếng: “Khả năng của Hiếu là hát, bắt phải tập với một bạn hài như Dạ thì tội”. Sau đó anh và Tiến Luật đã đề nghị nam ca sĩ hát một bài về xuân để khuấy động bầu không khí. Trên nền giai điệu rộn ràng của ca khúc Con Bướm Xinh, dàn nghệ sĩ đã có màn trình diễn thời trang đầy ngẫu hứng.

Theo luật của chương trình, các nghệ sĩ sẽ trải qua ba vòng chơi. Trong đó vòng 1 và vòng 3 có quy tắc giống nhau là nghe rồi viết lại lời của một ca khúc nổi tiếng. Nếu trả lời đúng, các nghệ sĩ sẽ nhận được những món ăn ngon từ chương trình, nếu cho ra đáp án sai, thì các món ngon đó sẽ do Tổ trưởng Bếp ăn ngon Trần Như Lộc thưởng thức.

Bắt đầu vòng thi, các nghệ sĩ sẽ được “Nghe nhạc, đoán và ăn nào” qua ca khúc mang tên Bao lâu chưa về nhà, được trình bày bởi DatKaa và QT Beatz. Vòng thi này không chỉ thử thách dàn nghệ sĩ vì lời ca khúc khó nhớ, mà còn vì bộ đôi khách mời không hiểu luật chơi. Hồ Quang Hiếu và Lâm Vỹ Dạ khiến MC Trường Giang và “Biệt đội Amazing” vừa đau đầu vừa cười nghiêng ngã bởi loạt đáp án hài hước liên tục được đưa ra.

Nếu Hồ Quang Hiếu chốt câu trả lời mà chính bản thân cũng cảm thấy “phô” khi hát lại, thì Hari Won lại tự tin “chế lyric”. Điều này khiến Diệu Nhi phải thắc mắc: “Chị đã chế lời mà chị còn ghi ý nghĩa của những lời chị đã chế vô trong đó”. Lúc này MC Trường Giang phải cảm thán: “Tôi rất nể Hari ở chỗ sáng tạo không cần thiết”.

Dẫu kết quả mang đến không chính xác, nhưng Hari Won đã rất vui vẻ khi biết vị trí “đội sổ” của mình được chủ nhân bản hit Con Bướm Xuân giành lấy. Điều này đồng nghĩa với việc khi cả đội lựa chọn gợi ý nghe lại cho người “đội sổ”, Hồ Quang Hiếu phải lên “pháo đài” và hứng trọn “cơn mưa” bắp rang bơ khi đưa ra đáp án không chính xác. Ngay sau đó, với lựa chọn gợi ý “Biến hình 0,2 giây”, Lâm Vỹ Dạ đã “xuất chiêu” để lấy lại danh dự cho khách mời và mang về đáp án chính xác, “cứu vớt” 50% lượng thức ăn còn lại cho cả đội.

Information

  • ALO Media Joint Stock Company (ALO Media)
  • Head Office:
    Room 402, 4th Floor, Hanoi Group Building, 445 Doi Can Street, Ba Dinh District, Hanoi
    Tel: +84 24 6270 1555
    Fax: +84 24 6270 0555
  • Ho Chi Minh Branch:
    27 Ho Van Hue, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City
    Tel: +84 28 3511 9070
    Fax: +84 28 3511 9870
  • Hotline: +84 933 166 969
  • Email: info@alomedia.vn
  • Website: www.alomedia.vn

Follow for more

02835.119.070
02835119070