Với một năm làm việc hăng say của từng thành viên năm 2018 đại gia đình ALO đã gặt hái được nhiều trái ngọt, đạt được những thành quả đáng tự hào, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường truyền thông. Tất cả sự cố gắng của gia đình ALO đã được khách hàng, đối tác công nhận.
Tạo bước tiến mới trong lĩnh vực hoạt động
ALO Media được thành lập năm 2009, xuất phát điểm với nhiều bỡ ngỡ gặp phải không ít khó khăn, nhưng tính đến năm 2018 ALO đã hoạt động mạnh trên 4 (bốn) lĩnh vực chính: Truyền hình, PR – Sự kiện, Digital, xác lập kỷ lục. Đặc biệt trong năm 2018 vừa qua ALO đã có những bước tiến vượt trội, đạt được thành công đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực, cụ thể như:
Lĩnh vực truyền hình được xem là “thủ lĩnh đi đầu” và cũng là thế mạnh của ALO. Năm 2018 lĩnh vực này được chú trọng phát triển, mở rộng các mối quan hệ, duy trì hợp tác với các đài truyền hình lớn như: VTV, HTV, VTC, VOV, Hanoitv… Tiếp tục phát huy thế mạnh về việc sản xuất các chương trình truyền hình, chương trình phát thanh, triển khai thực hiện hoạt động tài trợ các chương trình truyền hình lớn, thực hiện các hoạt động tương tác trên truyền hình: Chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo Quân, Chào năm mới, Đón Tết cùng VTV, Cuộc sống thường ngày, Bốn mùa yêu thương, Kinh doanh & Pháp luật, Tự hào hàng Việt Nam… Các chương trình của ALO đã thu hút được nhiều độc giả trên cả nước. Và ALO tự hào là một trong những đơn vị sản xuất truyền hình hàng đầu tại khu vực miền B
PR – Sự kiện, một lĩnh vực đang trên đà phát triển mạnh của ALO. Với đội ngũ hoạt động chuyên nghiệp, sáng tạo. Trong năm 2018 này lĩnh vực PR – Sự kiện của ALO chính thức nở rộ, thực hiện các dự án lớn như: Đại hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VI, Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh sinh viên 2018, Cuộc thi sáng chế 2018, Sự kiện truyền thông về việc phát triển tài sản trí tuệ và thúc đẩy đổi mới sáng tạo và dự án Truyền thông về Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018… Với đội ngũ hoạt động chuyên nghiệp, ALO đã thực hiện thành công các sự kiện và chiếm trọn sự tin tưởng từ phía khách hàng. Theo chiến lược kinh doanh của công ty, năm 2019 sẽ tập trung phát triển mạnh lĩnh vực PR – Sự kiện, tiếp tục nhận các dự án lớn, có tầm ảnh hưởng.
Digital Marketing: Đây là một lĩnh vực mới gắn với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ALO đầu tư các phương tiện truyền thông online. Hiểu được thị trường, Ban lãnh đạo đã vạch ra những chiến lược mới, sáng tạo cho sự phát triển của digital nhằm tư vấn và thực hiện kế hoạch truyền thông online cho khách hàng.
ALO Media vinh dự là đại diện duy nhất tại khu vực phía Bắc trong việc xác lập kỷ lục Việt Nam, kỷ lục châu Á và Thế giới.
Minh chứng cho một năm nỗ lực của đại gia đình ALO Media.
Một năm chinh chiến đầy gian nan và thách thức ALO đã có những bứt phá ngoạn mục, minh chứng bằng các giải thưởng và những xcon số doanh thu vô cùng ấn tượng : Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018, Liên hoan tiếng hát truyền hình lần thứ 38, xác lập thành công kỷ lục cho VTV… doanh thu trong năm 2018 tăng gấp đôi so với năm trước. Dự kiến trong năm 2019 ALO sẽ có những bước chuyển mới hơn nữa, đột phá hơn nữa, truyền thông cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
Sự tích cực của mỗi thành viên tạo nên gia đình lớn mạnh
Để có được những thành tựu ấn tượng, đáng tự hào trong năm 2018 là nhờ sự định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo, cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể CBNV trong công ty. Mỗi người trong đại gia đình luôn có trách nhiệm với bản thân, với công ty, sẵn sàng làm hết sức, cháy hết mình. Các chiến binh đội truyền hình, PR – Sự kiên… làm việc không kể ngày đêm, sẵn sàng ‘Over time’ khi có yêu cầu gấp từ phía khách hàng, hoàn thành công việc được giao một các chuẩn chỉ. Chính vì vậy khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của ALO.
Để tạo sự hứng khởi, hăng say đóng góp Ban lãnh đạo ALO cũng đặc biệt quan tâm đến từng thành viên trong công ty, tạo ra một sân chơi lý tưởng để thúc đẩy CBNV thoải mái sáng tạo và làm việc. Năm 2018 vừa qua ALO đã tìm ra được 3 gương mặt vàng có sự bứt phá vượt trội trong công việc, các nhân vật cụ thể là :
Nhân vật xuất sắc : Chị Nguyễn Thị Nguyệt Anh – Phó phòng truyền hình khu vực miền Bắc.
Nhân vật ưu tú : Chị Phan Thanh Mai – Phó phòng kinh doanh khu vực miền Bắc.
Nhân vật triển vọng : Nguyễn Văn SinKo – Trợ lý Giám đốc truyền hình khu vực miền Nam.
Hứa hẹn năm 2019 ALO Media sẽ “Thay đổi để bứt phá” hơn nữa để đưa thương hiệu ALO Media đến với thị trường thế giới.
ắc Việt Nam. Bật mí từ Ban lanh đạo của ALO, ông Cao Thế Anh – Chủ tịch HĐQT, kiêm Giám đốc nói: “Năm 2019 này ALO sẽ ra mắt những dự án “siêu khủng”với sự tư vấn của các chuyên gia quốc tế, sẽ đẩy mạnh ở cả hai thị trường Bắc – Nam.