Loading
Overlay

Show Thực Tế “Cơ Hội Cho Ai?” Đưa Format Ra Quốc Tế

Ngày 27/4, lễ công bố bản quốc tế format “Whose Chance?” và kế hoạch phát sóng “Whose Chance – Cơ hội cho ai” mùa 5 đã diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của đại diện đơn vị sản xuất, đại diện Đài Truyền hình Việt Nam, các Sếp và ứng viên đã góp mặt trong chương trình ở những mùa trước cùng nhiều đơn vị báo chí truyền thông.

Sự kiện ký kết “xuất khẩu” Whose Chance? – Cơ hội cho ai? có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc trên “ghế nóng” các mùa trước như doanh nhân Lưu Nga, Lê Đức Thuấn, Hoàng Nam Tiến, Dương Long Thành, Nguyễn Trung Dũng, Phạm Thanh Hưng…

Whose Chance – Cơ hội cho ai là chương trình truyền hình thực tế về việc làm do Đài Truyền hình Việt Nam và ALO Media phối hợp sản xuất, được phát sóng trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam trong 4 năm qua. Phỏng vấn thật – Thương lượng thật – Việc làm thật là 3 giá trị cốt lõi mà nhà sản xuất chương trình luôn đề cao và gìn giữ trong suốt hành trình ra mắt và chinh phục khán giả.

Bên cạnh yếu tố thiết thực vì mang đến cơ hội việc làm cho hàng trăm ứng viên đến từ khắp nơi trên mọi miền đất nước, Whose Chance – Cơ hội cho ai còn mang lại những kiến thức bổ ích cho người xem, người lao động, giúp họ học hỏi được nhiều kỹ năng mềm, hiểu hơn về thị trường lao động khi theo dõi các ứng viên trả lời phỏng vấn, vượt qua các thử thách khó khăn từ các Sếp.

Những chia sẻ, đánh giá, lời khuyên của các vị Sếp đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp lớn giúp mang lại kiến thức về chiến lược, quản trị kinh doanh, nhân sự… cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Đồng thời, những thông tin này còn giúp cho người lao động hiểu được giá trị của bản thân, hiểu nhiều hơn người sử dụng lao động. Từ đó, họ có cơ hội thay đổi tư duy, lựa chọn đúng con đường để có thể gặt hái được những thành công trên hành trình sự nghiệp.

Tại sự kiện, ông Cao Thế Anh – đại diện đơn vị sở hữu bản quyền format Whose Chance đã trình bày về tầm nhìn, những điểm nhấn của format Việt Nam được sáng tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và khát vọng đưa một format Việt Nam đi ra toàn cầu với sự ủng hộ của VTV kết hợp cùng công ty hàng đầu của thế giới.

Chia sẻ về lý do chọn Whose Chance – Cơ hội cho ai giới thiệu ra thế giới, ông İzzet Pinto – đại diện Global Agency cho biết: “Whose Chance là show mang tính thực tế về cuộc sống thực, về những con người thực. Format này rất dễ để bản địa hóa ở các khu vực khác nhau. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để truyền thông quảng bá chương trình này. Là một công ty lâu đời ở châu Âu và sở hữu một mạng lưới khách hàng rộng lớn, sắp tới đây chúng tôi sẽ lập kế hoạch giới thiệu format Whose Chance cho tất cả các khách hàng tiềm năng và tại các hội chợ quốc tế mà chúng tôi tham dự”.

Sau 4 mùa phát sóng tại Việt Nam, Whose Chance – Cơ hội cho ai đã đem tới nhiều cơ hội việc làm cho các ứng viên. Chương trình đã lọt top 5 Chương trình giải trí ấn tượng tại VTV Awards 2022. Ngoài ra, cũng tại sự kiện lần này, đại diện nhà sản xuất chương trình cũng chia sẻ kế hoạch phát sóng chương trình mùa 5 với những điểm đổi mới, hấp dẫn hơn và đáng mong chờ.

Information

  • ALO Media Joint Stock Company (ALO Media)
  • Head Office:
    Room 402, 4th Floor, Hanoi Group Building, 445 Doi Can Street, Ba Dinh District, Hanoi
    Tel: +84 24 6270 1555
    Fax: +84 24 6270 0555
  • Ho Chi Minh Branch:
    27 Ho Van Hue, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City
    Tel: +84 28 3511 9070
    Fax: +84 28 3511 9870
  • Hotline: +84 933 166 969
  • Email: info@alomedia.vn
  • Website: www.alomedia.vn

Follow for more

02835.119.070
02835119070