Công ty Cổ phần Truyền thông ALO (ALO Media)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Vị trí: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
  • Nơi làm việc: Tầng 4 – Tòa nhà HaNoiGroup, 445 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ T2-T6 hàng tuần
  1. Mô tả công việc:
  • Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của Công ty.
  • Tham mưu Ban Lãnh Đạo (BLĐ) cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành.
  • Hoạch định nguồn nhân lực, lập ngân sách nhân sự, lập kế hoạch tuyển dụng và giám sát nhân sự hàng năm cho toàn bộ Công ty.
  • Xây dựng qui trình, kế hoạch đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ, chương trình phát triển nghề nghiệp cho công nhân viên Công ty.
  • Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên.
  • Xây dựng hệ thống bảng lương, quy chế Lương – Thưởng – Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự, đảm bảo các chế độ làm việc cho người lao động theo pháp luật Việt Nam.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BLĐ.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BLĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
  1. Yêu cầu công việc:
  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Chuyên môn: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan…
  • Ưu tiên Tiếng Anh (đọc hiểu, viết, giao tiếp tốt)
  • Vi tính: MS. Office, Phần mềm chuyên ngành.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí quản trị nhân sự và hành chính. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm xây dựng hệ thống lương 3P, hệ thống đánh giá năng lực OKR/KPI.
  • Kỹ năng: Am hiểu và cập nhật luật lao động Việt Nam liên quan đến quản lí nhân sự
  • Có khả năng lãnh đạo nhân viên
  • Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
  • Có khả năng nhận định và đánh giá chất lượng nhân sự
  • Có khả năng giao tiếp tốt, có thể kết nối nhân sự các vùng miền
  • Các yêu cầu khác:
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Cẩn trọng, tỉ mỉ, chịu khó, nhiệt tình, nhanh nhẹn, cởi mở.
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.

    3.  Quyền lợi:

  • Mức lương: thỏa thuận (theo năng lực)
  • Được làm việc trong môi trường truyền thông chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Thưởng cuối năm và các phúc lợi khác.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và công ty hỗ trợ kinh phí tham gia các khóa đào tạo cao cấp bên ngoài.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội khác như: BHXH; nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm; các hoạt động thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ của Công đoàn, tham gia các hoạt động vui chơi của Công đoàn.

Liên hệ: Ms. Trang: 036.908.1489
Mail: tuyendung@alomedia.vn