Loading
Overlay

Chương trình Bắn súng sơn đầu tiên của ALO Media

Với mong muốn tạo một hoạt động thường niên, một sân chơi vui vẻ và thoải mái cho các anh chị em trong công ty sau những ngày làm việc căng thẳng và cống hiến miệt mài, dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty, công đoàn Alo media đã tổ chức chương trình Bắn súng sơn và liên hoan giao lưu vào ngày 22 tháng 8 năm 2014.

Với mong muốn tạo một hoạt động thường niên, một sân chơi vui vẻ và thoải mái cho các anh chị em trong công ty sau những ngày làm việc căng thẳng và cống hiến miệt mài, dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty, công đoàn Alo media đã tổ chức chương trình Bắn súng sơn và liên hoan giao lưu vào ngày 22 tháng 8 năm 2014.

Chương trình đã được ấp ủ từ rất lâu, khoảng một vài tháng trước đây nên các anh chị em đều rất háo hức và mong đợi tham gia vào hoạt động lần này, bởi lẽ “chả mấy khi dân công sở được đi đánh mô kích sếp” . Hơn nữa, đây còn là một môn thể thao phổ biến không phân biệt giới tính, tầng lớp; không chỉ nâng cao kỹ năng quốc phòng mà còn mang lại cho người chơi sự vui vẻ, khả năng tư duy, kết nối đồng đội và giảm stress hiệu quả .

Với tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình”, tổ chức công đoàn đã mang đến một chương trình sôi động và hết sức độc đáo cho anh chị em.

16h00 chiều ngày 22 tháng 8 năm 2014, toàn bộ cán bộ nhân viên Alo media xuất phát từ trụ sở chính 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội tới CLB Bắn sung sơn Mỹ Đình, số 8, Lê Quang Đạo, Từ Liêm Hà Nội, một trong những cơ sở PaintBall có tiếng tại Hà Nội.

Mặc dù quãng đường lúc đầu đi khá khó tìm, tuy nhiên với sự giúp đỡ của anh Ngọc – tiên phong tìm đường, đoàn của chúng tôi đã tới được cứ điểm an toàn và nhanh chóng bắt tay vào công cuộc chuẩn bị chế tài và đạn dược.

Trong khi các anh em chiến sĩ nghiêm trang chỉnh tề trong những bộ dã chiến khỏe khoắn và đậm chất lính tinh nhuệ, thì các chị em còn đang mải mê tìm kiếm những chiếc quần và đôi giày phù hợp với dáng người của mình. Phải nói rằng, chúng rất rộng nhưng các chị em vẫn vui vẻ và cười tươi rói, rạng rỡ như ánh mặt trời.

Mr.Thang trong quân phục dã chiến
Miss.Nhan trong quân phục dã chiến

Sau khi hoàn tất việc trang bị phục trang, anh quản lý CLB PaintBall đã phổ biến về kỹ thuật bắn súng và các luật chơi cho anh chị em cán bộ trong công ty và đưa ra các gợi ý đội hình phổ biến mà mọi người hay dùng. Khoảng thời gian bắt đầu mỗi trận đấu thông thường kéo dài từ 30-60 phút, tuy nhiên đoàn chúng tôi lựa chọn chơi cho tới khi chiến sĩ cuối cùng ngã xuống.

Để đảm bảo tính công bằng, chúng tôi bốc thăm và chia đoàn thành hai đội xanh và đỏ, mỗi đội có 8 thành viên không phân biệt nam nữ.

Các thành viên của Đội đỏ
Các thành viên của đội xanh

Hầu hết tất cả các anh chị em đều cảm thấy không thỏa mãn với luật “bắn trúng mục tiêu phát loại luôn” do đó, mọi người đã thống nhất đưa ra điều lệ chỉ cần không bắn vào đầu hay vùng ngực thì đều được coi là còn sống và còn tiếp tục cuộc chơi. Về màu sắc của đạn sơn cũng được phân màu theo hai đội chơi để dễ nhận biết. Bởi lẽ thực tế là cũng có vài đồng chí do kỹ thuật bắn súng hay hạn chế tầm nhìn mà bắn trúng vào đồng đội của mình.

Sau 3 lượt chơi căng thẳng, với lối chơi chiến thuật xuất sắc, đội đỏ do anh Thế Anh và anh Thắng chỉ đạo đã liên tiếp công phá thành công cứ điểm của đội xanh và luôn có thành tích rất cao về việc thâm nhập lãnh địa địch với số lượng người ít bị trúng đạn nhất. Một phần có lẽ là do đội của hai anh có số thành viên nữ ít nhất, nhưng một phần lớn thành công trong đó là do việc các thành viên phối hợp rất ăn ý trong việc tiến công và bắn yểm trợ để tiến đến căn cứ điểm, của quân địch.

Ngoài ra tôi đánh giá rất cao việc sử dụng hiệu quả các lô cốt và chướng ngại vật trên căn cứ địa của đội đỏ. Cũng như việc các anh chị đã rất nhiệt tình chịu chơi khi lăn lội, bò càng trên địa hình gồ ghề, ẩm ướt của CLB.

Mr.The Anh khi đang tác chiến

Sau khi xả hết toàn bộ số đạn còn tồn lại với tư thế hiên ngang và hùng dũng, chúng tôi đã tạm biệt CLB PaintBall và tiếp tục đi tới bữa tiệc chúc mừng giành cho những người chiến thắng cuộc chơi lần này.

Rất nhiều cảm xúc còn đọng lại trên những khuôn mặt của tất cả mọi người. Vui vẻ có, hào hứng có, sung sướng lại càng nhiều. Tôi thề là có rất nhiều anh chị bị bắn vào mông, … và chắc chắn là rất đau *Cười*

Hậu trường cuộc chơi

Tin rằng với sự phát triển không ngừng lớn mạnh của công ty và sự quan tâm của công đoàn và ban lãnh đạo công ty dành cho chúng tôi thì sẽ có rất nhiều, rất nhiều các hoạt động tập thể vui vẻ và gắn kết các anh chị em chặt chẽ hơn nữa.

Với chúng tôi, tất cả mọi người đều tâm niệm rằng: công ty không chỉ là nơi làm việc mà còn là mái nhà thứ hai của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

Information

  • ALO Media Joint Stock Company (ALO Media)
  • Head Office:
    Room 402, 4th Floor, Hanoi Group Building, 445 Doi Can Street, Ba Dinh District, Hanoi
    Tel: +84 24 6270 1555
    Fax: +84 24 6270 0555
  • Ho Chi Minh Branch:
    27 Ho Van Hue, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City
    Tel: +84 28 3511 9070
    Fax: +84 28 3511 9870
  • Hotline: +84 933 166 969
  • Email: info@alomedia.vn
  • Website: www.alomedia.vn

Follow for more

02835.119.070
02835119070