Loading
Overlay

Sự kiện truyền thông về phát triển tài sản trí tuệ và thúc đẩy đổi mới sáng tạo

Chiều 28/7 tại Cung triển lãm kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia,  Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) với sự đồng hành của Công ty cổ phần truyền thông ALO (ALO Media) đã tổ chức thành công  sự kiện truyền thông về phát triển tài sản trí tuệ và thúc đẩy đổi mới sáng tạo.

 

Đây là sự kiện đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông của Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ giai đoạn 2016 – 2020, mở cửa cho mọi đối tượng quan tâm đến tham dự, với mục đích kết nối và phát huy sức mạnh của các chủ thể sáng tạo, nhà quản lý, doanh nghiệp và toàn xã hội nhằm xác lập, khai thác, phát triển giá trị tiềm năng của tài sản trí tuệ, thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo.

Với sự tham gia của hơn 300 khách mời bao gồm lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ; lãnh đạo và cán bộ Cục Sở hữu trí tuệ; các cán bộ quản lý; các nhà khoa học; các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, sở hữu trí tuệ; đại diện các doanh nghiệp; sinh viên các trường đại học… Và các đơn vị báo chí truyền hình tham gia đưa tin về chương trình.

 

Điểm nhấn của sự kiện là Toạ đàm với chủ đề “Chắp cánh trí tuệ Việt Nam”. Tọa đàm chính là diễn đàn mở giữa các chuyên gia sở hữu trí tuệ và khách mời nhằm trao đổi những thông tin bổ ích giúp nâng cao hiệu quả hoạt động khai thác, phát triển tài sản trí tuệ và thúc đẩy đổi mới sáng tạo. Cũng tại sự kiện này, toàn thể khách mời sẽ cùng tham gia vào hoạt động giao lưu, tương tác thú vị, hấp dẫn, qua đó sẽ thu nhận được nhiều kiến thức bổ ích về các vấn đề liên quan đến sở hữu trí tuệ.

PGS. TS Nguyễn Quốc Thịnh chia sẻ: “Các doanh nghiệp hiện đã quan tâm đến tài sản trí tuệ nên thực hiện đăng ký sở hữu trí tuệ ngày càng nhiều. Tuy nhiên, tài sản trí tuệ hiện nay hầu hết mới được bảo vệ mà ít được khai thác. Cần kết hợp khai thác để đem lại hiệu quả kinh tế”. 

Chương trình phát triển trí tuệ và thúc đẩy đổi mới sáng tạo đã và đang được triển khai theo đúng mục tiêu, nội dung, kế hoạch được phê duyệt, thu hút được sự quan tâm, tham gia tích cực của các cơ quan, địa phương, doanh nghiệp, cộng đồng; góp phần đưa sở hữu trí tuệ thành công cụ hữu hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, thúc đẩy các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu, triển khai và phát triển bền vững kinh tế – xã hội.

Information

  • ALO Media Joint Stock Company (ALO Media)
  • Head Office:
    Room 402, 4th Floor, Hanoi Group Building, 445 Doi Can Street, Ba Dinh District, Hanoi
    Tel: +84 24 6270 1555
    Fax: +84 24 6270 0555
  • Ho Chi Minh Branch:
    27 Ho Van Hue, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City
    Tel: +84 28 3511 9070
    Fax: +84 28 3511 9870
  • Hotline: +84 933 166 969
  • Email: info@alomedia.vn
  • Website: www.alomedia.vn

Follow for more

02835.119.070
02835119070